Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới

Với những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo trong trang trí vườn của bài viết dưới đây, bạn hoàn toàn không mất nhiều chi phí cho việc tái chế đồ cũ nhưng vẫn có thể mang vẻ đẹp long lanh, rực rỡ đến cho khu vườn của mình bằng cách tận dụng xô chậu cũ bằng nhôm.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 1.

Chiếc chậu tắm bằng nhôm cũ kỹ có thể được sơn lại với màu sắc bắt mắt và trồng các loại cây cảnh, cây hoa với màu sắc tương đồng với màu sơn bồn tắm. Cách làm này sẽ mang đến điểm nhấn rực rỡ cho một góc sân vườn nhà bạn.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 2.

Chiếc xô nhôm cỡ nhỏ có thể được lắp đặt thêm bánh răng, đục lỗ thoát nước bên dưới và sử dụng như một bồn cây cảnh di động. Bạn nên trồng nhiều loại cây trong cùng một bồn với khoảng cách vừa đủ giúp không gian đẹp xinh, tinh tế nhờ điểm nhấn màu xanh dịu dàng, mát mắt này.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 3.

Xô nhôm cỡ nhỏ có thể đục lỗ ở đáy và gắn cố định lên tường hàng rào trong vườn. Chúng có thể đóng vai trò là chiếc lõi “khổng lồ” giúp dây tưới nước được bảo quản tốt nhất.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 4.

Sử dụng xô nhôm không đáy để tạo thành chụp đèn chùm treo làm đẹp không gian ngoài trời. Điểm nhấn giản dị nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn nhờ ánh sáng khuếch tán từ bên ngoài vào xô nhôm.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 5.

Một chiếc bồn tắm bằng nhôm đã quá cũ kỹ. Bạn không cần sơn lại chúng, chỉ cần dành chút thời gian để bỏ đất đá vào bên trong, trồng thêm vài loài hoa cùng cách trang trí mà bạn thích. Khu vườn nhỏ xinh sẽ hiện lên ngay trước mắt.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 6.

Một chiếc xô nhôm được bố trí kèm với bình phun nước. Nối bình phun với vòi để nước xả đầy bình tưới xuống xô nhôm thành những tia nước đẹp xinh và mát mắt. Không khí bình yên trong khu vườn sẽ càng khiến mọi người thích thú hơn khi ngắm tác phẩm này.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 7.

Gia vị trong vườn cũng có thể được phân bố theo từng tầng của xô nhôm. Chỉ cần bạn lên ý tưởng phù hợp, việc làm đẹp vườn bằng xô nhôm vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp không gian trở nên xanh tươi, nổi bật.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 8.

Bạn cũng có thể sử dụng chất liệu nhôm để tạo hình thành từng bồn trồng rau. Bỏ đất vào bên trong, phân luống với các loại rau phù hợp để khu vườn trở nên đặc biệt hơn.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 9.

Nếu trong vườn còn nhiều chậu, xô nhôm. Bạn hãy tận dụng ngay để tạo thành “tháp”, cột trồng hoa. Gắn chúng liên kết với nhau và trồng các loài hoa mà mình yêu thích. Đặt chậu hoa độc đáo này cạnh lối đi hay nơi thư giãn, chúng sẽ giúp không gian ngoại thất thêm ấn tượng.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 10.

Một chiếc bàn từ chất liệu nhôm cũng có thể mang đến vẻ đẹp bất ngờ cùng sự tiện lợi cho cuộc sống của bạn. Không gian ngoài trời được bố trí với đồ dùng dễ tìm kiếm như ghế gỗ, bàn trà với chân nhôm và mặt bàn bằng gỗ đẹp tiện lợi.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 11.

Nếu bạn muốn trồng các loại cây bụi thì đừng nên bỏ qua việc lựa chọn chậu, xô nhôm làm bồn trồng tiện lợi.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 12.

Một chiếc chậu tắm ngoài trời được đặt ở khoảng riêng tư xanh mát trong vườn sẽ là món quà tuyệt vời cho không gian sân vườn rộng mệnh mông.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 13.

Chiếc xô nhôm với kích cỡ vừa phải cũng có thể đóng vai trò là một chiếc bình đựng đá. Đặc đồ uống vào bình và bắt đầu cho một bữa tiệc vui vẻ dành cho gia đình mình.

Xô chậu nhôm cũng có thể làm duyên trong trang trí vườn với những ý tưởng ít người nghĩ tới - Ảnh 14.

Xô nhôm thay bồn cây trồng đủ loại tạo tiểu cảnh sinh động trước nhà.

Theo Balcony 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét