Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn

Với những mẫu chậu cây đẹp từ kiểu dáng đến màu sắc này sẽ giúp cho những loại cây đơn giản nhất cũng có thể ngay lập tức trở thành điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Điều tuyệt vời hơn cả là đây không phải những chậu cây thông thường mà chúng còn được tích hợp những tính năng vô cùng tuyệt vời để bạn có thể dễ dàng làm đẹp không gian sống và dễ dàng chăm sóc cây và hoa đạt hiệu quả tối ưu.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 1.

1. Chậu cây với phần đựng cây hình trụ, bao bọc bên ngoài là khối lập phương giúp bạn thoải mái bỏ nước vào bên trong. Vì làm bằng chất liệu trong suốt nên bạn dễ dàng theo dõi được mực nước cây đã dùng để điều chỉnh và thêm bớt khi cần.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 2.

2. Chậu cây lơ lửng đã có mặt trên thế giới khá lâu nhưng vẫn được đánh giá là mặt hàng khá hot hiện nay. Chậu cây không phải là phép thuật, các hệ thống để giúp chậu có thể giữ ở vị trí lơ lửng được hỗ trợ từ hệ thống Levitation giúp cây hoàn toàn tiếp cận với ánh sáng và hấp thụ không khí một cách tốt nhất.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 3.

3. Những chậu cây tuyệt đẹp với những đường vân ngang cùng chiếc đế chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành để đặt ở những không gian màu trắng.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 4.

4. Chậu cây Lisimke vô cùng đặc biệt ở chỗ, khi bạn chạm tay vào cây hoặc vào chậu, tiếng nhạc như tiếng đàn piano sẽ bắt đầu vang lên. Bạn cũng có thể chuyển sang chế độ bluetooth để chậu cây phát ra những bản nhạc theo yêu cầu.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 5.

5. Tích hợp những chậu cây to nhỏ khác nhau với độ nghiêng theo chủ đích giúp chậu cây hoàn toàn chủ động việc sẽ xoay chuyển về hướng có nhiều ánh sáng mặt trời nhất.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 6.

6. Chậu có sơn màu đồng bóng loáng này sẽ giúp khung cửa sổ hay bàn bếp trở nên nổi bật ngay lập tức khi có sự hiện diện của chúng.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 7.

7. Với những ai yêu thích việc trồng cây nho nhỏ như xương rồng, sen đá, hãy tậu ngay chiếc chậu này bởi những loại cây ấy không cần nhiều đất. Phần diện tích còn lại của chậu được sử dụng để làm bể cá.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 8.

8. Những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ có thể chọn thiết kế chậu cây khá mộc mạc này. Chậu cây ấn tượng ở chỗ có thêm đế phía dưới giúp những khi tưới cây bị tràn sẽ có ngay “công cụ” đựng nước tiện ích.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 9.

9. Chậu cây hình bồn tắm vô cùng xinh xắn cũng đang là sản phẩm được săn lùng.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 10.

10. Chậu cây hình phễu vô cùng đáng yêu giúp bạn có thể đổ nước vào phần vòi giúp rễ cây nhanh chóng nhận được nước mà không cần tưới trực tiếp làm úng thân, gốc cây.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 11.

11. Chậu cây tích hợp đèn ngủ giúp những khoảng không gian ít ánh sáng vẫn có thể thoải mái trồng các loại hoa hay cây thảo mộc một cách hiệu quả.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 12.

12. Những chậu gốm hai màu dậm và nhạt, phần trên giữ nguyên màu gốm, phần thân dưới với gam màu bắt mắt cho những chậu cây thêm nổi bật.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 13.

13. Đôi khi sự hài hước sẽ giúp không gian thêm vui vẻ hơn.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 14.

14. Chiếc chậu cây đơn giản nhưng vô cùng thông minh, giúp bạn có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp khi cây lớn dần lên. Cây nhỏ gấp một nửa chậu phù hợp với kích thước và tiện lợi khi bổ sung thêm đất.

15 kiểu chậu cây tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống của bạn - Ảnh 15.

15. Không có ánh sáng mặt trời cũng không có vấn đề gì khi cây hoàn toàn được tiếp cận đầy đủ ánh sáng nhân tạo ngay cả khi đặt ở góc tối nhất trong nhà.

Theo Housebeautiful

0 nhận xét:

Đăng nhận xét