Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nếu bạn thích ăn đồ đóng hộp, phải sắm ngay dụng cụ mở nắp siêu hay ho này

Thông thường, những loại đồ ăn đóng hộp tiện lợi luôn có phần nắp sắt hàn cực kín để giữ thực phẩm bên trong khỏi bị mốc, hỏng. Khi muốn sử dụng, các bà nội trợ thường phải nhờ tới cánh đàn ông tay khoẻ mở giúp. Còn muốn tự mở thì chị em sẽ phải dùng nào dao nào búa, loay hoay đục khoét tới vã cả mồ hôi mà phần nắp cũng chỉ thủng mỗi lỗ nhỏ xíu.

Nếu bạn thích ăn đồ đóng hộp, phải sắm ngay dụng cụ mở nắp siêu hay ho này - Ảnh 1.

Đồ hộp tiện lợi cho việc nấu ăn nhưng lại có phần nắp sắt hàn kín khó mở với các bà nội trợ.

Vì thế có chị em nào từng ao ước rằng có thể tự mình giải quyết phần nắp hộp bay trong nháy mắt mà chả cần đụng tay chân, tiêu hao sức lực lẫn dùng dao chày lỉnh kỉnh không. Vậy thì hãy tìm đến thiết bị mở nắp trong mơ có tên Toucan. Nó sẽ giúp chúng ta mở nắp bất cứ món đồ hộp nào trên thế giới này.

Nếu bạn thích ăn đồ đóng hộp, phải sắm ngay dụng cụ mở nắp siêu hay ho này - Ảnh 2.

Không còn phải vận hết nội công khi mở hộp vì thiết bị Toucan có thể thay xử lý những chiếc nắp đồ hộp cứng đầu.

Toucan vốn là thiết bị mở hộp điện cơ hoạt động theo chế độ rảnh tay. Sản phẩm này sở hữu phần thân bằng nhựa và có hình dạng bo tròn tương tự như con chuột máy tính. Khi sử dụng, chúng ta chỉ cần đặt nó trên nắp lon, bấm nút và để thiết bị sẽ tự động quay. Và rồi nắp lon sẽ bị cắt bỏ theo chuyển động tròn bởi lưỡi dao sắc ở mặt dưới thiết bị. Phần việc còn lại của người dùng chỉ là khi thấy máy đã quay quanh hộp hết hai vòng thì nhấc nó lên. Có thể thấy, cách sử dụng thiết bị này quá dễ dàng mà trên hết là chẳng tốn tí công sức nào.

Nếu bạn thích ăn đồ đóng hộp, phải sắm ngay dụng cụ mở nắp siêu hay ho này - Ảnh 3.

Chỉ cần đặt máy lên miệng hộp rồi chờ máy quay xong là phần nắp kim loại đã được cắt trơn tru.

Nếu bạn thích ăn đồ đóng hộp, phải sắm ngay dụng cụ mở nắp siêu hay ho này - Ảnh 4.

Lưỡi dao ở mặt dưới máy sẽ khoét xung quanh miệng hộp.

Nếu bạn thích ăn đồ đóng hộp, phải sắm ngay dụng cụ mở nắp siêu hay ho này - Ảnh 5.

Máy mở được hầu hết các loại hộp ở kích cỡ to nhỏ khác nhau.

Thêm vào đó, không chỉ đục được những lon thiếc, sản phẩm này còn bật được nhiều loại nắp khác như bình sữa, chai nước ngọt bằng cách sử dụng thanh đỡ ở phần đuôi. Bởi vậy, có thể thấy, dụng cụ đặc biệt này chính là trợ thủ lý tưởng cho những người có sức tay yếu như phụ nữ, người già, người bị đau khớp. Tuy nhiên, các phụ huynh cần cất máy kĩ càng sau khi sử dụng và để tránh xa tầm tay trẻ em. Bởi khi nghịch ngợm máy, trẻ rất dễ bị thương do chạm vào lưỡi dao.

Nếu bạn thích ăn đồ đóng hộp, phải sắm ngay dụng cụ mở nắp siêu hay ho này - Ảnh 6.

Người lớn cần cất giữ máy cẩn thận trong tủ, xa tầm tay trẻ em để tránh gây thương tích cho bé.

Thêm một thông tin quan trọng khác là Toucan sử dụng 4 pin AA để hoạt động. Hầu hết các khách hàng trải nghiệm đều ghi nhận nó thường chạy yếu dần và hết pin trong khoảng nửa năm sau đó. 

Dù cho nhiều khách hàng từng nghi ngờ độ hữu dụng của Toucan nhưng điểm số đánh giá mức khá trên Ebay, Amazon lẫn vô số lời khen từ những khách hàng lớn tuổi đã chứng minh nó thực sự có ích. Để rước được sản phẩm hay ho này về gian bếp, bạn sẽ phải chi ra số tiền lên tới 13 USD (khoảng 312.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét