Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn

Nếu bạn đang có ý định cập nhật vào chế độ ăn của mình những món salad nhiều rau xanh, hoa quả, hãy tham khảo những mẫu bát salad siêu đẹp được các nhà thiết kế nội thất ưa chuộng do tờ NYMag tổng hợp. Đảm bảo công cuộc ăn uống giảm cân nhờ đó cũng trở nên vui vẻ và thú vị hơn so với những bát, thố rau nhạt nhẽo, buồn chán.

1. Bát họa tiết hoa hồng Cambridge

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 1.

Điều mà sản phẩm này khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên chính là chất liệu của nó – không phải sành hay sứ mà là nhựa melanine nhưng được thiết kế có độ bóng, họa tiết màu sắc tinh tế và sang trọng khiến người cầm khó đoán được đây là đồ nhựa. Sản phẩm này an toàn với sức khỏe, có thể dùng trong máy rửa bát với họa tiết hoa hồng Cambridge trang nhã, cổ điển.

Mẫu bát này có giá 37 USD (khoảng 842.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

2. Bộ bát salad Nambe Cabo

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 2.

Nhà thiết kế Ray Romano, trả lời trên NYMag: "Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về bộ bát salad này: chất liệu gỗ sồi màu tuyệt đẹp, thìa, giá đỡ và sự kết hợp kim loại hiện đại. Mỗi khi cần mua quà cho căn nhà mới của khách hàng, tôi luôn chọn bộ bát salad này".

Sản phẩm này có một mức giá tương ứng với thiết kế hiện đại của mình – 200 USD (khoảng 4,55 triệu đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

3. Bát Bernardaud Jardin Indien

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 3.

Nhà thiết kế Charles Nafie cho biết: "Khi nhắc đến bát salad, tôi luôn nghĩ đến những loại bát có dáng cổ điển. Mẫu bát của Bernardaud vừa đẹp mắt lại tươi mới, vui vẻ, hoàn hảo cho những bữa ăn ngày thường lẫn những dịp cần sự sang trọng."

Mẫu bát này có giá 373 USD (khoảng 8,49 triệu đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

4. Bát Bordallo Pinheiro cabbage Green

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 4.

Đây là chiếc bát do một tác giả truyện tranh người Bồ Đào Nha thiết kế với họa tiết hình cây bắp cải. Chuyên gia nội thất đánh giá đây là mẫu bát có thể dùng cho không gian có phong cách truyền thống lẫn hiện đại nhờ họa tiết trắng và xanh thẫm dễ kết hợp.

Chiếc bát này có giá 50 USD (khoảng 1,14 triệu đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

5. Bát gỗ dáng thoải Cherry Wood

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 5.

Đây là một mẫu bát kết hợp giữa chất liệu gỗ mang lại cảm giác cổ điển và thiết kế trơn mịn đúng chất tối giản, hiện đại. Vẻ đẹp đặc biệt của mẫu bát này đến từ cách gọt dũa thủ công để tôn lên những đường vân hoàn toàn tự nhiên đẹp mắt.

Sản phẩm này có giá 90 USD (khoảng 2,05 triệu đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

6. Bát sứ Marin Small

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 6.

Điểm cuốn hút của mẫu bát này chính là phần viền bát được làm bằng tay không tròn đều mà nhấp nhô, dày mỏng thú vị, phá cách. Nước men mỏng và bóng mang lại cảm giác bầu trời xanh trong ngay trước mặt bạn. Mẫu bát này có nhiều màu sắc lựa chọn như trắng, xanh da trời, vàng mù tạt, đỏ thẫm, xám, đen…

Sản phẩm này có giá 30 USD (khoảng 683.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

7. Bát thủy tinh Iittala Kastehelmi

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 7.

Đây là mẫu bát thích hợp cho bạn khi muốn ăn salad theo cách sang trọng, quý tộc nhất có thể với chất liệu thủy tinh trong suốt, vân thủy tinh hình viên ngọc đẹp mắt được sản xuất tại Phần Lan.

Sản phẩm này có giá 31 USD (khoảng 706.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

8. Bộ bát thìa gỗ tràm

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 8.

Sản phẩm này được làm thủ công từ gỗ tràm Thái Lan, có phong cách vừa đơn giản lại sang trọng, đặc biệt phù hợp với những căn phòng có tông màu nâu trầm ấm áp.

Sản phẩm này có giá 55 USD (khoảng 1,25 triệu đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

9. Bát sứ Royal Copenhagen

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 9.

Mẫu bát Les Ateliers Courbet có tông trắng nhã nhặn, thiết kế đơn giản với những vân sứ trắng chạm trổ thủ công làm điểm nhấn, đúng phong cách hoàng gia Đan Mạch.

Sản phẩm này có giá 105 USD (khoảng 2,39 triệu đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

10. Bát cạn lòng Health Ceramics

10 mẫu bát salad đẹp ngất ngây do các nhà thiết kế bình chọn - Ảnh 10.

Các chuyên gia nội thất cho biết, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi mua đồ của Health Ceramics – một thương hiệu Mỹ 70 năm tuổi với những sản phẩm luôn đẹp và bền. Mẫu bát cạn lòng này đẹp như một món đồ trang trí, thích hợp cho salad, pasta và các món ăn om, xào ngày thường, tông xanh ngọc sẫm dịu mát.

Sản phẩm này có giá 135 USD (khoảng 3,07 triệu đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét